หน้าใสท้าชนหนาว

ไอเท็มดีต่อใจ หน้าใส ท้าชนอากาศหนาวและฝุ่น PM 2.5

เห็นหมอกจางๆ ตอนเช้า มั่นใจได้ยังไงว่าเป็นเพราะอากาศหนาวหรือเป็นฝุ่น PM 2.5 กันแน่ แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็มีโอกาสทำให้สภาพผิวเราอ่อนแอขึ้นได้นะ เพราะอากาศแห้งของหน้าหนาว ทำให้น้ำในผิวเราระเหยออกไปมากกว่าปกติทำให้ผิวแห้งกร้าน เมื่อสมดุลน้ำในชั้นผิวไม่ดีก็ทำให้เกราะป้องกันผิวอ่อนแอลง

ยิ่งเจอกับฝุ่นและมลภาวะโดยเฉพาะฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ที่เป็นตัวจับกับสารเคมีและโลหะต่างๆ ในอากาศและนำพาเข้าสู่ผิวได้ดีแบบนี้ยิ่งทำให้เซลล์ผิวถูกทำร้ายได้โดยตรง ทำลายคอลลาเจนใต้ผิว เกิดผิวแก่ก่อนวัย และทำให้ผิวอักเสบและระคายเคืองได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ฝุ่น PM 2.5 ยังกระตุ้นให้ผิวเราผลิตน้ำมันเพิ่มขึ้น มักเจอกับคนที่มีผิวมัน-ผิวผสมที่เมื่อเจออากาศหนาวก็จะทำให้ผิวแห้ง ลอก เป็นขุย เหมือนคนผิวแห้งแต่มีความมันเคลือบอยู่บนหน้าร่วมด้วย

เมื่อผิวแห้ง อ่อนแอ แพ้ง่าย มอยส์เจอร์ไรเซอร์จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น

เพราะนอกจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะเป็นตัวช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น โดยการสร้างฟิล์มเคลือบผิว นอกจากจะช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้ยาวนานแล้วยังลดการเกาะติดผิวของฝุ่น PM 2.5 เพื่อลดการแพ้และระคายเคืองผิวจากฝุ่นและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงโดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่ายไม่ให้เกิดการแพ้ฝุ่น ลดการถูกทำลายของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้ผิวเรียบเนียน กระชับ

oil free

FACELABS Oil Free Moisturizer เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เติมน้ำเข้าผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำจากภายในโดยไม่เพิ่มความมันบนใบหน้า ลดการเกิดริ้วรอยก่อยวัย ปราศจากสารก่อระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ลาโนลิน ไม่ก่อให้เกิดสิว (non-comedogenic) อีกด้วยนะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล